Đặc sản Phú Yên

ĐỪNG SỢ NƯỚC MẮM BỊ NGỘ ĐỘC TỪ VŨNG ÁNG.

ĐỪNG SỢ NƯỚC MẮM BỊ NGỘ ĐỘC TỪ VŨNG ÁNG


Thời gian vừa qua, nhiều khách hàng rất lo ngại nước mắm làm từ nguồn cá cơm nhiễm độc, một số khách hàng mua mắm bán ở siêu thị cũng như mắm Mỹ Quang để dự trữ.

Khách hàng ơi hãy yên tâm, Mắm Mỹ Quang cam kết: KHÔNG DÙNG NGUỒN NGUYÊN LIỆU NHIỀM ĐỘC để sản xuất nước mắm.
 

 
- Nước mắm Mỹ Quang được muối theo phương pháp truyền thống, thời gian ủ chợp từ 12 – 24 tháng mới cho thành phẩm.

- Nguồn cá cơm biển Phú Yên không phải lúc nào cũng có. Cá cơm sống theo tính chất bầy đàn và di chuyển theo từng mùa, theo nguồn nước. Cá cơm di cư nhiều nhất vào biển Phú Yên khoảng thời gian tháng 01, 02,06, 07 AL hàng năm, cá cơm lúc này đủ dưỡng chất.

 
- Nguồn muối lấy từ vùng biển Sông Cầu Phú Yên. Muối làm mắm được dự trữ hàng năm trước khi sử dụng nhằm giảm đi độ chát trong mắm.




Chúng tôi, tuyệt đối không bao giờ sản xuất những sản phẩm mà chính chúng tôi không dùng được. Chúng tôi cũng là người làm cha mẹ, là người tiêu dùng rất lo sợ, bất an khi lựa chọn thực phẩm cho bữa ăn hàng ngày

Khách hàng hãy yên tâm sử dụng nước mắm Mỹ Quang, không nhất thiết bỏ số tiền lớn mua nước mắm dự trữ lãng phí không cần thiết.

Hãy làm bằng cái Tâm của mình, sẽ được đón nhận và bền vững theo thời gian.

Nàng Mắm Mỹ Quang.

1 nhận xét:

  1. Phải chịu thôi. Nước mắm thì không thể thiếu rồi, còn nếu buộc phải sử dụng nước mắm giả thì đành nhắm mắt chịu đựng rồi cẩn thận hơn chứ làm gì được. Ai cứu được mình.

    Trả lờiXóa